Chuyển đến nội dung chính

Bảng Giá Tủ Nấu Cơm Công Nghiệp - CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Tủ hấp cơm cỡ lớn với nhiều kích thước và công dụng. Đây là trợ thủ đắc lực cho các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp, bệnh viện, canteen, trường học. Vậy giá mua tủ nấu cơm công nghiệp bao nhiêu? Sau đây là bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp cập nhật mới nhất.

Tủ hấp cơm công nghiệp Giá Rẻ - trợ thủ đắc lực cho nhà bếp

Ngoài công dụng hấp cơm, tủ hấp cơm còn được sử dụng để nấu chín các thực phẩm khác. Dễ để kể đến như hấp cơm, hấp ngô khoai, làm chín rau củ, hấp xôi, hấp gà vịt,… 


Với một chiếc tủ hấp cơm, công việc chế biến thực phẩm số lượng lớn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải tốn chi phí mua thêm các loại thiết bị nhà bếp cho từng loại thực phẩm khác nhau. 

Tùy vào năng suất tiêu thụ, bạn có thể lựa chọn cho mình các loại tủ hấp cơm 4 khay, 6 khay, 8 khay, 10 khay, 12 khay, 20 khay, 24 khay. Tủ hấp cơm 10 khay có thể hấp khoảng 120 – 150 bánh/mẻ. Thời gian hấp bánh chỉ từ 20 phút.

Các loại tủ hấp cơm giá rẻ trên thị trường

Tủ hấp cơm chạy bằng gas

Tủ hấp cơm chạy bằng gas là những loại tủ cơm sử dụng nhiên liệu là gas để làm chín thực phẩm. So với các loại khác, tủ hấp cơm bằng gas có nhiều khay đựng thức ăn hơn hẳn.

Tủ hấp cơm chạy bằng gas sử dụng hệ thống pep đốt. Khi hoạt động, các pép đốt được làm nóng khiến cho nước trong buồng chứa sôi, làm chín thực phẩm bằng hơi nước.

Tủ hấp cơm chạy bằng điện

Bộ phận gia nhiệt là các thanh nhiệt kim loại được lắp đối xứng bên trong buồng nấu nước. Tùy vào kích cỡ tủ, số lượng thanh nhiệt sẽ được lắp đặt sao cho hợp lý và đảm bảo công suất hoạt động. Những loại tủ mini 4 khay sẽ được lắp khoảng 1 - 2 thanh nhiệt. Những loại tủ lớn hơn được xem xét lắp từ 3 - 4 thanh nhiệt với công suất từ 3 - 5 kw.

Tủ hấp cơm gas điện tích hợp

Để có thể hoạt động bằng cả gas và điện, bộ phận gia nhiệt của tủ được lắp đặt bao gồm cả pep đốt và thanh nhiệt. Tương ứng là đường dây cấp điện nguồn và đường nối với bình gas. 

Tủ hấp gas - điện tích hợp chính là sản phẩm tiện ích nhất phù hợp với quy mô sản xuất công nghiệp. Sản phẩm có thể khắc phục mọi nhược điểm của hai loại tủ trên và đem đến cho cơ sở sản xuất của bạn hiệu suất công việc vượt trội.

Bảng giá tủ nấu cơm công nghiệp

Giá tủ hấp bằng gas

Tủ hấp xúc xích bằng gas Giá bán

Tủ hấp 6 khay gas         9.000.000 đ

 Tủ hấp 8 khay gas         10.500.000 đ

Tủ hấp 10 khay gas         11.000.000 đ

Tủ hấp 12 khay gas         12.500.000 đ

Tủ hấp 24 khay gas         21.500.000 đ

Giá tủ hấp bằng điện

Tủ hấp xúc xích bằng điện Giá bán

Tủ hấp mini 4 khay         6.800.000 đ

Tủ hấp điện 6 khay         8.000.000 đ

Tủ hấp 8 khay         9.000.000 đ

Tủ hấp điện 10 khay 9.500.000 đ

Tủ hấp điện 12 khay 10.300.000 đ

Tủ  24 khay         18.100.000 đ

Giá tủ hấp gas + điện tích hợp

Máy hấp xúc xích điện + gas Giá bán

Tủ hấp điện gas 6 khay         10.800.000 đ

Tủ hấp điện gas 8 khay         11.100.000 đ

Tủ hấp điện gas 10 khay         11.500.000 đ

Tủ hấp điện gas 12 khay         12.500.000 đ

Tủ hấp điện gas 24 khay         25.000.0000 đ

Địa chỉ mua tủ hấp cơm uy tín, chất lượng


Với nhiều năm kinh nghiệm, Quang Huy đã cho ra đời những dòng sản phẩm thiết bị bếp: tủ cơm công nghiệp, nồi nấu phở, máy đùn xúc xích, lò bánh mì doner kebab, máy vặt lông gà vịt, máy đánh lông dê,… Sản phẩm đạt chất lượng cao, tiện ích với người sử dụng, bảo hành lâu dài và uy tín


Không chỉ nhận được 1 sản phẩm chất lượng với giá thành tốt. Mà khi đến với Quang Huy bạn còn được nhận nhiều chính sách ưu đãi, phần quà hấp dẫn khi mua hàng.

Liên hệ mua hàng qua hotline 09666.23.666

Hoặc đến các chi nhánh của Quang Huy tại:

✨ Cơ sở 1: Hà Nội – 262, Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội

✨✨  Cơ sở 2: Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp, P.Thạch Lộc, Q.12. tp. Hồ Chí Minh

✨✨✨ Cơ sở 3: Quảng Ninh – 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh

✨✨✨✨  Cơ sở 4: Đồng Nai – 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua tủ cơm công nghiệp chất lượng số 1 thị trường tại Quang Huy

  Với tất cả những ưu điểm của tủ cơm công nghiệp thế hệ mới thì các bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian nấu cơm và chế biến thức ăn tiện dụng. Tham khảo địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ số 1 thị trường tại Quang Huy dưới đây. Tham khảo ngay các dòng sản phẩm tốt nhất được phân phối tại đây: Quang Huy có những dòng tủ cơm công nghiệp nào? Bắt kịp xu hướng các dòng sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp hiện đại trên thị trường hiện nay. Quang Huy cung cấp các dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp đa dạng đáp ứng xu thế chung của thị trường hiện nay (tủ nấu cơm 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay - 24 khay) Trong đó các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây: Tủ cơm công nghiệp điện Đây là một trong những dòng tủ cơm công công nghiệp được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay. Sản phẩm sử dụng thanh nhiệt làm bộ phận gia nhiệt giúp đun nóng nước dùng và làm chín cơm cũng như thực phẩm dựa trên cơ chế đun cách thủy tiện dụng. Các dòng tủ cơm công nghiệp điện của Quang Hu

Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Báo giá chi tiết 2021

  Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều quan tâm trong quá trình chọn mua Các bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp cho việc chọn mua. Báo giá chung các dòng tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Chọn mua các dòng tủ cơm công nghiệp   trên thị trường. Mức giá cung của các dòng tủ cơm công nghiệp trong khoảng từ 6,000,000đ - 24,000,000đ. Vì sao lại có mức giá chênh lệch và khác biệt như vậy. Tất cả mức giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây: Địa chỉ phân phối Loại tủ hấp cơm công nghiệp sử dụng điện hoặc gas (nhiên liệu sử dụng) Chất liệu Thiết kế của tủ Dung tích của tủ (số khay tương ứng) Các dòng tủ nhập khẩu hoặc tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất trong nước cũng có giá thành khác nhau. Báo giá tủ nấu cơm công nghiệp dựa trên dung tích của tủ Tủ nấu cơm công nghiệp thường có dung tích lớn hơn (số lượng khay đựng nhiều hơn) sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc tủ cơm có dung tích nhỏ. Chính

3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas phù hợp cho những quán ăn nhà hàng có nguồn điện không ổn định. Với nguyên lý hoạt động đun cách thủy bằng gas cùng cơ chế đánh lửa tiện lợi giúp dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình gia nhiệt. Các bạn có thể tham khảo 3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas được ưa chuộng nhất dưới đây. Xem thêm >> Tủ hấp cơm 30kg Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay gas Thông số kỹ thuật Sản phẩm Tủ hấp cơm công nghiệp bằng gas 10 khay Số khay 10 khay Năng suất 35-40kg gạo/mẻ Chất liệu Inox chống gỉ Kích thước Thời gian nấu 40-50 phút/mẻ Hệ thống đánh lửa Magento Bảo hành 12 tháng Phân phối bởi Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy Tình trạng Mới 100%, còn hàng Là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuông của Quang Huy. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu gas. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống pép đốt hoạt động theo cơ chế đánh lửa. Khoang chứa nước bên trong tủ được kết nối với nguồn nước bên ngoài. Phao cấp nướ