Chuyển đến nội dung chính

Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay 20kg ở đâu chất lượng

 Một trong những mẫu tủ cơm công nghiệp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Tủ cơm công nghiệp 6 khay 20 kg sẽ là lựa chọn phù hợp cho các quán ăn nhà hàng hoặc cả hộ gia đình. Tham khảo những thông tin dưới đây để có thể lựa chọn những dòng tủ cơm công nghiệp chất lượng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.



Mua tủ cơm công nghiệp 6 khay 20 kg ở đâu chất lượng?

Lựa chọn những địa chỉ mua tủ nấu cơm chất lượng. Các bạn nên ưu tiên chọn mua ở những địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị bếp, có uy tín trên thị trường. Quang Huy được xem là một trong những địa chỉ rất đáng tin cậy để các bạn có thể tham khảo và chọn mua. Bên cạnh đó Quang Huy là đối tác của nhiều chuỗi nhà hàng và quán ăn có tiếng trên cả nước. 

Giá thành của các dòng sản phẩm tại Quang Huy cam kết tốt nhất thị trường với nhiều ưu đãi đặc biệt. Trong năm có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng để quý khách hàng có thể lựa chọn. Ngoài ra những mẫu tủ cơm công nghiệp tại Quang Huy được nhập khẩu chính hãng và trải qua nhiều khâu kiểm nghiệm. Giúp đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả năng suất trong quá trình sử dụng.

Những mẫu tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn có mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường. Dung tích đa dạng bao gổm tủ nấu cơm công nghiệp 50kg, tủ cơm công nghiệp 30kg, tủ nấu cơm công nghiệp 100kg



Báo giá tủ cơm công nghiệp 6 khay 20 kg tại Quang Huy?

Nếu các bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một chiếc tủ nấu cơm công nghiệp có giá thành phải chăng với dung tích không quá lớn. Mẫu tủ cơm công nghiệp 6 khay 20kg sẽ là sự lựa chọn. Với giá bán trong khoảng từ 10,800,000đ (với các dòng sử dụng gas kết hợp điện) và dòng tủ cơm công nghiệp sử dụng gas hoặc điện có giá từ 8,500,000đ - 9,000,000đ. Tuy nhiên các bạn nên chọn mua loại tủ cơm công nghiệp sử dụng cả gas và điện có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi cần thiết. Khi mất điện có thể sử dụng gas và khi muốn tiết kiệm nhiên liệu có thể sử dụng điện.

Những ưu điểm khi chọn mua  tủ cơm công nghiệp 6 khay 20kg Quang Huy

Khi chọn mua các dòng tủ cơm công nghiệp tại Quang Huy. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về măt chất lượng của các dòng sản phẩm. Với những ưu điểm đặc biệt sau đây:

Nâng cao năng suất chế biến nấu cơm và hấp thức ăn

Độ bền sử dụng cao (với độ bền sử dụng lên đến 15 - 20 năm)

Tủ cơm an toàn khi sử dụng 

Chế độ gia nhiệt đảm bảo an toàn từ pép đốt hoặc thanh nhiệt

Nấu cơm nhanh chóng hơn so với những dòng tủ cơm công nghiệp thông thường trên thị trường. Thông thường chỉ từ 40 - 50 phút để nấu chín cơm hoặc hấp thực phẩm (tùy loại cơm được nấu)


Có thể bạn quan tâm >> tủ nấu cơm 8 khay

Xem thêm >> https://noiphodien123.vn/ct/tu-nau-com-cong-nghiep

Khi mua tủ cơm công nghiệp 6 khay 20kg tại Quang Huy quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi gì?

Tặng kèm voucher mua hàng trị giá 200,000đ

Đây là những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Khi mua sản phẩm thứ 2 tại Quang Huy quý khách hàng sẽ được tặng kèm voucher trị giá 200,000đ. Các bạn có thể áp dụng cho đơn hàng thức 2

Tặng kèm tủ thanh nhiệt nấu cơm hoặc khay nấu cơm dự phòng

Quang Huy tặng kèm thanh nhiệt hoặc khay nấu cơm dự phòng. Chất liệu tốt, đảm bảo an toàn và những tính năng sử dụng.

Nhiều ưu đãi khác dành cho khách hàng

Các ưu đãi Quang Huy dành cho khách hàng khi mua tủ nấu cơm công nghiệp tại Quang Huy bao gồm: miễn phí vận chuyển, bảo hành dài hạn và tư vấn miễn phí các dòng sản phẩm. Giúp quý khách có thể lựa chọn những dòng sản phẩm ưng ý nhất.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline của Quang Huy qua số điện thoại:096662366. Ngoài ra các bạn có thể mua hàng trực tiếp tại Quang Huy qua các địa chỉ sau:

  •   HÀ NỘI : 68 Trần Điền (Mới), Hoàng Mai, Hà Nội

  •   HỒ CHÍ MINH : Số nhà 29/827 Hà Huy Giáp- Phường Thạnh Xuân- Quận 12, TP.HCM

  •   ĐỒNG NAI : 1066- QL 51- Tổ 3- Ấp Đồng- Xã Phước Tân-Tp. Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai

  •   QUẢNG NINH : Số 101, Câu Sên, Uông Bí, Quảng Ninh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua tủ cơm công nghiệp chất lượng số 1 thị trường tại Quang Huy

  Với tất cả những ưu điểm của tủ cơm công nghiệp thế hệ mới thì các bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian nấu cơm và chế biến thức ăn tiện dụng. Tham khảo địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ số 1 thị trường tại Quang Huy dưới đây. Tham khảo ngay các dòng sản phẩm tốt nhất được phân phối tại đây: Quang Huy có những dòng tủ cơm công nghiệp nào? Bắt kịp xu hướng các dòng sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp hiện đại trên thị trường hiện nay. Quang Huy cung cấp các dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp đa dạng đáp ứng xu thế chung của thị trường hiện nay (tủ nấu cơm 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay - 24 khay) Trong đó các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây: Tủ cơm công nghiệp điện Đây là một trong những dòng tủ cơm công công nghiệp được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay. Sản phẩm sử dụng thanh nhiệt làm bộ phận gia nhiệt giúp đun nóng nước dùng và làm chín cơm cũng như thực phẩm dựa trên cơ chế đun cách thủy tiện dụng. Các dòng tủ cơm công nghiệp điện của Quang Hu

Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Báo giá chi tiết 2021

  Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều quan tâm trong quá trình chọn mua Các bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp cho việc chọn mua. Báo giá chung các dòng tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Chọn mua các dòng tủ cơm công nghiệp   trên thị trường. Mức giá cung của các dòng tủ cơm công nghiệp trong khoảng từ 6,000,000đ - 24,000,000đ. Vì sao lại có mức giá chênh lệch và khác biệt như vậy. Tất cả mức giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây: Địa chỉ phân phối Loại tủ hấp cơm công nghiệp sử dụng điện hoặc gas (nhiên liệu sử dụng) Chất liệu Thiết kế của tủ Dung tích của tủ (số khay tương ứng) Các dòng tủ nhập khẩu hoặc tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất trong nước cũng có giá thành khác nhau. Báo giá tủ nấu cơm công nghiệp dựa trên dung tích của tủ Tủ nấu cơm công nghiệp thường có dung tích lớn hơn (số lượng khay đựng nhiều hơn) sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc tủ cơm có dung tích nhỏ. Chính

3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas phù hợp cho những quán ăn nhà hàng có nguồn điện không ổn định. Với nguyên lý hoạt động đun cách thủy bằng gas cùng cơ chế đánh lửa tiện lợi giúp dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình gia nhiệt. Các bạn có thể tham khảo 3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas được ưa chuộng nhất dưới đây. Xem thêm >> Tủ hấp cơm 30kg Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay gas Thông số kỹ thuật Sản phẩm Tủ hấp cơm công nghiệp bằng gas 10 khay Số khay 10 khay Năng suất 35-40kg gạo/mẻ Chất liệu Inox chống gỉ Kích thước Thời gian nấu 40-50 phút/mẻ Hệ thống đánh lửa Magento Bảo hành 12 tháng Phân phối bởi Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy Tình trạng Mới 100%, còn hàng Là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuông của Quang Huy. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu gas. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống pép đốt hoạt động theo cơ chế đánh lửa. Khoang chứa nước bên trong tủ được kết nối với nguồn nước bên ngoài. Phao cấp nướ