Chuyển đến nội dung chính

3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas phù hợp cho những quán ăn nhà hàng có nguồn điện không ổn định. Với nguyên lý hoạt động đun cách thủy bằng gas cùng cơ chế đánh lửa tiện lợi giúp dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình gia nhiệt. Các bạn có thể tham khảo 3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas được ưa chuộng nhất dưới đây.

Xem thêm >> Tủ hấp cơm 30kg

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay gas

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Tủ hấp cơm công nghiệp bằng gas 10 khay

Số khay

10 khay

Năng suất

35-40kg gạo/mẻ

Chất liệu

Inox chống gỉ

Kích thước


Thời gian nấu

40-50 phút/mẻ

Hệ thống đánh lửa

Magento

Bảo hành

12 tháng

Phân phối bởi

Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy

Tình trạng

Mới 100%, còn hàng



Là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuông của Quang Huy. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu gas. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống pép đốt hoạt động theo cơ chế đánh lửa.

Khoang chứa nước bên trong tủ được kết nối với nguồn nước bên ngoài. Phao cấp nước có chế độ tự động cấp nước khi buồng chứa cạn nước và ngắt nước khi đầy. Tủ cơm gas luôn đảm bảo lượng nước cần thiết cho quá trình nấu cơm.

Hệ thống đánh lửa magento hiệu quả hoạt động tốt, độ bền cao, dễ sử dụng, ít bị hư hỏng. Nhiệt lượng sẽ được cung cấp tới pép đốt tủ nấu cơm phân bổ đều khắp khoang nấu trên tất cả các khay giúp cho cơm, thực phẩm chín đều ngon hơn.

Với cơ chế làm chín thực phẩm từ nhiệt độ hơi, tủ nấu cơm 10 khay bằng gas hoạt động hoàn toàn tự động. Sau khi bạn cho khay đựng thực phẩm vào tủ, chỉ cần bật núm điều khiển để tủ tự thực hiện chức năng nấu và chờ đợi cơm chín.

Tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay gas

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas 24 khay

Chất liệu

Inox bền, đẹp

Số khay

24 khay

Kích thước


Năng suất tối đa mỗi mẻ

96kg

Thời gian nấu

30-50 phút

Công dụng

Nấu cơm, hấp bánh,hấp giò chả, hấp gà vịt, hải sản…

Bảo hành

12 tháng

Phân phối

Quang Huy



Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ ngay lập tức cảm thấy hài lòng bởi thiết kế vuông vắn, gọn gàng của tủ nấu cơm công nghiệp 24 khay. Với thiết kế khoang nấu tủ cơm 24 khay gas rộng rãi và 2 cánh đóng mở tiện lợi, người dùng có thể nhấc các khay đựng thực phẩm trong tủ ra một cách dễ dàng mà không hề vướng víu.

Được làm từ chất liệu Inox bền bỉ, bề mặt sáng bóng, không dính vân tay. Khi hoạt động tiếp xúc với môi trường ẩm thấp hoặc hợp chất hữu cơ trong thời gian dài không lo bị hoen gỉ . Nhờ vậy mà tủ cơm công nghiệp này sẽ luôn bền bỉ và đồng hành với bạn cùng với thời gian để cho ra những mẻ cơm ngon nhất.

Sản phẩm có công suất cực lớn giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.Để có được khoảng thời gian nấu chín cơm, thực phẩm chỉ từ 40 – 50 phút mỗi mẻ là nhờ đến sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ phận gia nhiệt là pép đốt tủ cơm có công suất lớn, thành tủ nấu cơm dày 3 lớp chống thất thoát nhiệt và lớp gioăng cao su giữ nhiệt, chịu nhiệt cao giúp 2 cửa tủ nấu cơm luôn khép kín. Do đó, lượng nhiệt trong tủ nấu cơm 24 khay gas được giữ ổn định một cách tối đa giúp cho thực phẩm chín nhanh hơn, đều hơn.

https://noiphodien123.vn/ct/tu-nau-com-cong-nghiep

Tủ hấp cơm 8 khay gas mini

Thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Tủ cơm công nghiệp 8 khay gas

Chất liệu

Inox không gỉ

Lượng gas tiêu thụ

0,6 – 0,8 kg/h

Hệ thống đánh lửa

Magento

Số khay

8 khay

Kích thước


Khối lượng gạo

~ 32kg gạo/mẻ

Thời gian nấu

40-50 phút

Công dụng

Nấu cơm, hấp xôi, gà vịt, giò chả, hấp bánh,..

Phân phối

Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy

Bảo hành

12 tháng

Tình trạng

Mới 100%, còn hàng




Tủ cơm công nghiệp 8 khay bằng gas là thiết bị nhà bếp hiện đại chuyên dùng để nấu cơm, hấp thực phẩm khối lượng lớn.

Về tổng thể, tủ nấu cơm 8 khay gas có cấu tạo hình hộp chữ nhật, sang trọng, thẩm mỹ. Phần vỏ tủ cơm được làm từ inox không gỉ độ bền cao. Chất liệu Inox cao cấp sáng bóng, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho khu bếp nấu. Vệ sinh, lau chùi tủ nấu cơm gas dễ dàng. Các bộ phận cấu tạo của tủ bao gồm:

  • Thân tủ dày dặn 3 lớp, lớp cách nhiệt Polyurethane

  • Cửa tủ với 2 tay cầm cộng lực

  • Buồng nước,pép đốt gia nhiệt

  • Phao cơ cấp nước tự động

  • Khay đựng gạo

  • 4 bánh xe đẩy chịu lực

  • Van xả áp, van xả nước đáy, ống xả khí gas, van gas

Có thể bạn quan tâm >> tủ nấu cơm 8 khay

Chi tiết chọn mua các dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas tại Quang Huy các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline:096662366

Xem thêm >> 
tủ nấu cơm công nghiệp 50kg

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua tủ cơm công nghiệp chất lượng số 1 thị trường tại Quang Huy

  Với tất cả những ưu điểm của tủ cơm công nghiệp thế hệ mới thì các bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian nấu cơm và chế biến thức ăn tiện dụng. Tham khảo địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ số 1 thị trường tại Quang Huy dưới đây. Tham khảo ngay các dòng sản phẩm tốt nhất được phân phối tại đây: Quang Huy có những dòng tủ cơm công nghiệp nào? Bắt kịp xu hướng các dòng sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp hiện đại trên thị trường hiện nay. Quang Huy cung cấp các dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp đa dạng đáp ứng xu thế chung của thị trường hiện nay (tủ nấu cơm 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay - 24 khay) Trong đó các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây: Tủ cơm công nghiệp điện Đây là một trong những dòng tủ cơm công công nghiệp được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay. Sản phẩm sử dụng thanh nhiệt làm bộ phận gia nhiệt giúp đun nóng nước dùng và làm chín cơm cũng như thực phẩm dựa trên cơ chế đun cách thủy tiện dụng. Các dòng tủ cơm công nghiệp điện của Quang Hu

Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Báo giá chi tiết 2021

  Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều quan tâm trong quá trình chọn mua Các bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp cho việc chọn mua. Báo giá chung các dòng tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Chọn mua các dòng tủ cơm công nghiệp   trên thị trường. Mức giá cung của các dòng tủ cơm công nghiệp trong khoảng từ 6,000,000đ - 24,000,000đ. Vì sao lại có mức giá chênh lệch và khác biệt như vậy. Tất cả mức giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây: Địa chỉ phân phối Loại tủ hấp cơm công nghiệp sử dụng điện hoặc gas (nhiên liệu sử dụng) Chất liệu Thiết kế của tủ Dung tích của tủ (số khay tương ứng) Các dòng tủ nhập khẩu hoặc tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất trong nước cũng có giá thành khác nhau. Báo giá tủ nấu cơm công nghiệp dựa trên dung tích của tủ Tủ nấu cơm công nghiệp thường có dung tích lớn hơn (số lượng khay đựng nhiều hơn) sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc tủ cơm có dung tích nhỏ. Chính