Chuyển đến nội dung chính

Báo giá tủ hấp cơm công nghiệp 100kg Quang Huy

 Tủ hấp cơm công nghiệp được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu cho những quán ăn nhà hàng. Trong đó mẫu tủ hấp cơm công nghiệp 100kg với dung tích lớn thích hợp sử dụng cho những quán ăn nhà hàng có quy mô lớn. Báo giá tủ hấp cơm công nghiệp 100kg dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp ở địa chỉ uy tín cùng giá thành phải chăng nhất.

Xem thêm >> https://noiphodien123.vn/ct/tu-nau-com-cong-nghiep



Tủ hấp cơm công nghiệp 100 kg có rẻ không?

So với những dòng có dung tích nhỏ hơn. Tủ cơm công nghiệp 100kg chắc chắn có giá thành cao hơn thông thường. Trung bình giá tủ cơm công nghiệp 100kg có giá thành trong khoảng 19,000,000đ - 21,500,000đ. Ngoài ra các mẫu tủ cơm nhỏ như tủ 4 khay, 6 khay hay tủ nấu cơm 8 khay sẽ có giá thành thấp hơn.

Có thể bạn quan tâm >> giá tủ cơm công nghiệp 50kg

Báo giá chi tiết tủ hấp cơm công nghiệp 100kg

Tủ hấp cơm công nghiệp 100kg có 3 loại chính. Bao gồm dòng tủ hấp cơm sử dụng gas, tủ hấp cơm sử dụng điện và tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng gas và điện. Mỗi dòng sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm và tính năng riêng. Tất nhiên giá thành giao động cũng có sự khác biệt. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm có mức giá phù hợp. 

Giá tủ hấp cơm công nghiệp 100kg sử dụng gas

Mức giá trong khoảng từ 19,000,000đ - 20,000,000đ. Ưu điểm của loại giá tủ hấp cơm sử dụng gas đó là các bạn có thể sử dụng ở những nơi có nguồn điện không ổn định. Trong đó tủ hấp cơm sử dụng gas  sử dụng thanh nhiệt bằng pép đốt. Được hoạt động dựa trên cơ chế nguyên lý đánh lửa Magneto. Tuy nhiên việc sử dụng gas đôi khi hơi bất tiện với những ai muốn tiết kiệm nhiên liệu khi nấu cơm.



Giá tủ hấp cơm công nghiệp 100kg sử dụng điện

Bên cạnh đó Quang Huy cũng có dòng tủ hấp cơm công nghiệp sử dụng điện. Là giải pháp hữu hiệu nếu các bạn muốn tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Mẫu tủ hấp công nghiệp 100kg sử dụng điện có mức giá trong khoảng 20,000,000đ

Báo giá tủ hấp cơm công nghiệp 100kg sử dụng gas và điện 

Những mẫu tủ nấu cơm công nghiệp sử dụng điện và gas là dòng sản phẩm đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có thể sử dụng luân phiên cả 2 nhiên liệu là điện và gas. Giúp cho quy trình chế biến và nấu cơm không bị gián đoạn. Khi mất điện các bạn có thể sử dụng gas và ngược lại. Điều này giúp bạn phần nào có thể tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng song song cả 2 nhiên liệu. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng ở mọi quy mô hàng quán khác nhau.

Ngoài ra bộ phận gia nhiệt của dòng tủ hấp cơm này sử dụng cả thanh nhiệt và pép đốt đánh lửa. Giúp mang đến sự tiện dụng nhất định trong quy trình chế biến.



Mua tủ hấp cơm công nghiệp 100kg tại Quang Huy được nhận những ưu đãi gì?

Không chỉ lựa chọn được các dòng sản phẩm với mức giá phải chăng. Mẫu tủ cơm công nghiệp Quang Huy đảm bảo chất lượng tối đa trong quá trình sử dụng. Bên canh đó quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khi chọn mua dòng sản phẩm này bao gồm:

Tặng kèm thanh nhiệt và khay hấp thực phẩm dự phòng

Khi chọn mua các dòng tủ cơm công nghiệp tại Quang Huy. Quý khách sẽ được tặng kèm thanh nhiệt và khay đựng thực phẩm dự phòng tiện dụng để có thể dùng khi cần thiết hoặc thay thế

Tặng voucher mua hàng trị giá 200,000đ

Voucher này các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho những đơn hàng thứ 2 tại Quang Huy. Giúp bạn có thể tiết kiệm phần nào chi phí khi chọn mua. Đồng thời tin tưởng khi mua địa chỉ quen.

Bảo hành dài hạn

Khách hàng có thể yên tâm khi mua các dòng sản phẩm của Quang Huy đều được bảo hành chất lượng tối đa. Trong đó bảo trì kỹ thuật dài hạn với các dòng tủ nấu cơm.

Chi tiết chọn mua các bạn có thể liên hệ với hotline Quang Huy:096662366. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn các dòng sản phẩm với mức giá phù hợp nhất cùng chất lượng đảm bảo. Đáp ứng năng suất sử dụng khi nấu cơm hay hấp thực phẩm trong ngày.

Xem thêm >> Tủ hấp cơm 30kg


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua tủ cơm công nghiệp chất lượng số 1 thị trường tại Quang Huy

  Với tất cả những ưu điểm của tủ cơm công nghiệp thế hệ mới thì các bạn hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian nấu cơm và chế biến thức ăn tiện dụng. Tham khảo địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp chất lượng tốt, giá rẻ số 1 thị trường tại Quang Huy dưới đây. Tham khảo ngay các dòng sản phẩm tốt nhất được phân phối tại đây: Quang Huy có những dòng tủ cơm công nghiệp nào? Bắt kịp xu hướng các dòng sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp hiện đại trên thị trường hiện nay. Quang Huy cung cấp các dòng sản phẩm tủ cơm công nghiệp đa dạng đáp ứng xu thế chung của thị trường hiện nay (tủ nấu cơm 4 khay, tủ nấu cơm 6 khay - 24 khay) Trong đó các bạn có thể tham khảo một số dòng sản phẩm dưới đây: Tủ cơm công nghiệp điện Đây là một trong những dòng tủ cơm công công nghiệp được sử dụng tương đối phổ biến hiện nay. Sản phẩm sử dụng thanh nhiệt làm bộ phận gia nhiệt giúp đun nóng nước dùng và làm chín cơm cũng như thực phẩm dựa trên cơ chế đun cách thủy tiện dụng. Các dòng tủ cơm công nghiệp điện của Quang Hu

Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Báo giá chi tiết 2021

  Tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được khá nhiều quan tâm trong quá trình chọn mua Các bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây để chuẩn bị kinh phí phù hợp cho việc chọn mua. Báo giá chung các dòng tủ hấp cơm công nghiệp giá bao nhiêu? Chọn mua các dòng tủ cơm công nghiệp   trên thị trường. Mức giá cung của các dòng tủ cơm công nghiệp trong khoảng từ 6,000,000đ - 24,000,000đ. Vì sao lại có mức giá chênh lệch và khác biệt như vậy. Tất cả mức giá thành của sản phẩm phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây: Địa chỉ phân phối Loại tủ hấp cơm công nghiệp sử dụng điện hoặc gas (nhiên liệu sử dụng) Chất liệu Thiết kế của tủ Dung tích của tủ (số khay tương ứng) Các dòng tủ nhập khẩu hoặc tủ nấu cơm công nghiệp được sản xuất trong nước cũng có giá thành khác nhau. Báo giá tủ nấu cơm công nghiệp dựa trên dung tích của tủ Tủ nấu cơm công nghiệp thường có dung tích lớn hơn (số lượng khay đựng nhiều hơn) sẽ có giá thành cao hơn so với những chiếc tủ cơm có dung tích nhỏ. Chính

3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas ưa chuộng nhất hiện nay

Sử dụng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas phù hợp cho những quán ăn nhà hàng có nguồn điện không ổn định. Với nguyên lý hoạt động đun cách thủy bằng gas cùng cơ chế đánh lửa tiện lợi giúp dễ dàng hơn rất nhiều trong quá trình gia nhiệt. Các bạn có thể tham khảo 3 dòng máy hấp cơm công nghiệp bằng gas được ưa chuộng nhất dưới đây. Xem thêm >> Tủ hấp cơm 30kg Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay gas Thông số kỹ thuật Sản phẩm Tủ hấp cơm công nghiệp bằng gas 10 khay Số khay 10 khay Năng suất 35-40kg gạo/mẻ Chất liệu Inox chống gỉ Kích thước Thời gian nấu 40-50 phút/mẻ Hệ thống đánh lửa Magento Bảo hành 12 tháng Phân phối bởi Công Ty TNHH Thiết Bị Bếp Việt Quang Huy Tình trạng Mới 100%, còn hàng Là một trong những dòng sản phẩm đang rất được ưa chuông của Quang Huy. Sản phẩm sử dụng nhiên liệu gas. Tiết kiệm nhiên liệu tối đa trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó hệ thống pép đốt hoạt động theo cơ chế đánh lửa. Khoang chứa nước bên trong tủ được kết nối với nguồn nước bên ngoài. Phao cấp nướ